Những đối tượng thích hợp để bán hàng trên Instagram

Thảo luận trong 'Tán gẫu - ngoài lề' bắt đầu bởi Linh Chi, 17/10/17.

  1. Linh Chi

    Linh Chi Thành viên mới

    Như các bạn đều đã biết về sự nức danh và được chuộng của mạng xã hội Instagram giờ. Chính vì điều này, việc kinh doanh trên mạng xã hội Instagram trở thành phổ biến và được ưa thích bởi những đặc điểm vô cùng nổ bật và tác động tốt đến việc bán hàng của các shop online. Tuy nhiên, mọi người lại quên mất một điều khôn cùng quan trọng đó chính là không phải mặt hàng nào cũng thích hợp để kinh doanh trên Instagram.

    https://nguoinoitieng68.blogspot.com/2017/09/oi-tuong-thich-hop-e-ban-hang-tren.html

    1. lợi. khi bán hàng trên Instagram

    Thao tác đơn giản: Bấm vào Instagram, chạm vào tượng trưng máy ảnh, chụp một tấm ảnh/chọn ảnh từ thư mục hình ảnh của máy, chỉnh sửa theo hiệu ứng tùy thích và nhấn tải lên, hoàn toàn nhanh gọn. Điều này thực thụ là một điểm cộng khi bạn làm chủ một cửa hàng thời trang và không muốn tốt quá nhiều thời kì, công sức cho việc chụp và chỉnh sửa hình ảnh.
    Tự do: Trong khi Facebook khiến bạn mỏi mệt, chán chường việc phải viết một cái gì đó lên trên tường nhà mình hay bình luận bài đăng nhà láng giềng. Trên Instagram bạn sẽ thỏa sức định hình phong cách cá nhân của riêng bạn mà không sợ ai report hay xóa, chặn,…
    Giảm nguy cơ bị copy sản phẩm: Dùng Facebook sẽ bị tình trạng hình mình post lên xong bị người ta móc túi về trang của họ để buôn bán hoặc với những ý đồ khác. Nhưng với instagram thì bạn có thể tuyển lựa chia sẻ hình ảnh sản phẩm mà mọi người chẳng thể save/download lại ảnh của bạn, điều duy nhất họ có thể làm là… chụp màn hình nếu họ muốn lưu giữ bức ảnh đó.
    Tính riêng tây của từng bức ảnh: Ngay cả người bán hàng online như bạn cũng ghét bị làm phiền bởi những tin nhắn quảng cáo nhảm nhí như trên Facebook. Nhiều người đặt hàng trên facebook bị thông tin họ “đi đâu, làm gì” thì Instagram lại là một chọn lọc an toàn dành cho họ. Thậm chí, bạn có có thể đo lường được độ hứng đối với sản phẩm khi họ @mention bạn trực tiếp vào ảnh hay không.

    https://nguoinoitieng68.blogspot.com/2017/09/oi-tuong-thich-hop-e-ban-hang-tren.html

    2. Những đối tượng hiệp cho việc bán hàng trên Instagram

    2.1. Bán buôn hay bán sỉ?

    Môi trường Instagram là một môi trường ăn nhập để các shop online tập trung bán các sản phẩm dưới hình thức bán lẻ. Các Instagramer đều là các bạn dùng Instagram với mục đích để tìm hiểu, theo dõi mọi người, đồng thời tuyển lựa các sản phẩm hay, đẹp và thích thú để “tiện tay” mua một món, hoặc thỉnh thoảng, các bạn sẽ ghi nhớ các shop online chuyên bán giày, mỹ phẩm, áo xống để họ lên Instagram search tên shop và lựa đồ.

    2.2. Đối tượng khách hàng

    Các sản phẩm mà các shop bán ra trên Instagram nên là những sản phẩm hạp với độ tuổi xanh từ 16-35 tuổi, không nên bán những sản phẩm, mặt hàng dành cho người già, các mặt hàng dành cho những người độ tuổi trung niên,…

    https://nguoinoitieng68.blogspot.com/2017/09/oi-tuong-thich-hop-e-ban-hang-tren.html

    2.3. Giá cả sản phẩm

    Sản phẩm nào cũng cần có giá cả sản phẩm để khách hàng có thể mua hàng, vậy mức giá sản phẩm khi kinh dinh trên Instagram có quan yếu không? đương nhiên là có rồi, các sản phẩm đánh vào một đối tượng khách hàng cố định, hình thức bán hàng nhất thiết thì cũng nên có một mức giá để ăn nhập với thị trường người mua. Sở dĩ thị trường Instagram không phải thị trường để kinh doanh các sản phẩm quá đắt, có giá trị quá cao.

    2.4. Hình thức lăng xê sản phẩm

    Các bài đăng giới thiệu và quảng cáo sẽ thu hút và làm người đọc cảm thấy muốn tìm hiểu hơn nếu các bức ảnh sản phẩm đi kèm là ảnh sản phẩm thật, đẹp mắt và phong phú. Và chắn chắn nếu sản phẩm còn tốt và có nhiều tác dụng với họ thì khách hàng kiên cố sẽ mua sản phẩm của bạn ngay thôi!

    https://nguoinoitieng68.blogspot.com/2017/09/oi-tuong-thich-hop-e-ban-hang-tren.html

Chia sẻ trang này